Kiến thức phong thủy cơ bản cho người mới bắt đầu

  Nắm được những kiến thức phong thủy cơ bản là nền tảng để những ai đang nghiên cứu và dự định đi xa hơn với lĩnh lực này có được thông tin...

 



Nắm được những kiến thức phong thủy cơ bản là nền tảng để những ai đang nghiên cứu và dự định đi xa hơn với lĩnh lực này có được thông tin tổng quan.

Lĩnh vực phong thủy ngày càng thu hút nhiều người quan tâm tìm hiểu. Nếu bạn có hứng thú và bắt đầu học phong thủy thì những kiến thức cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều. Đây đều là thông tin nền tảng, có hiểu đúng bạn mới có thể tiến xa.

Vậy, việc học phong thủy nên bắt đầu từ đâu?

Trước tiên, cần bắt đầu với nguồn gốc của Phong Thủy học.


Nguồn gốc phong thủy bắt đầu từ đâu?

Phong thủy không phải là cụm từ xa lạ trong đời sống. Từ việc nhỏ như bố trí bàn làm việc cho đến những đại sự như xây nhà, mở nhà hàng, quán cafe hay kinh doanh nói chung thì gia chủ đều quan tâm đến yếu tố phong thủy. Tuy vậy, nhiều người chưa thực hiểu bản chất của nó cũng như nguồn gốc của phong thủy.

Khi nhắc đến phong thủy, nhiều người thường nghi ngờ mê tín dị đoan nhưng khi tiếp cận và tìm hiểu thì đây thực sự là bộ môn khoa học. Theo đó, phong thủy học nghiên cứu tổng thể các yếu tố: hướng gió, hướng khí, mạch nước tác động đến họa phúc và đời sống con người. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi tách đôi hai chữ “Phong”, “Thủy”. “Phong” nghĩa là gió, không khí chuyển động. “Thủy” là nước, đại diện cho địa thế.

Phong Thủy nghiên cứu tổng hợp các yếu tố tác động đến họa phúc và đời sống con người.


Phong thủy bắt nguồn từ Trung Quốc. Mặc dù không có mốc thời gian chính xác nhưng tương truyền thuật phong thủy xuất hiện từ khá sớm. Danh từ “Phong thủy” được nhắc đến lần đầu vào thời Ngụy Tấn. Trải qua hàng nghìn năm phát triển, phong thủy trở nên phổ biến và ăn sâu vào tiềm thức người dân các nước phương Đông.
Phong thủy cơ bản gồm những trường phái nào?
Phái loan đầu tức hình thế

Đây là phái hình thế tiên phong. Bởi lẽ, ông tổ của phái này là Phong Thủy tổ sư Quách Phác, vốn là người khởi sự cho môn phái hình thế. Chủ trường phái này chú trọng nhất vào 3 vấn đề mà các nhà nghiên cứu phong thủy học cần để tâm:
Hình thế của cuộc đất
Hình thế của các bộ phận long huyệt sa thuỷ
Hướng đi đến để luận cát hung.

Hình thế phải phân chia ra làm 3 tiểu môn phái là Loan Đầu – Hình Tượng – Hình Pháp.
Ba tiểu môn này hỗ trợ cho nhau khó có thể phân chia rạch ròi.
Phái loan đầu: Phái này chú trọng xem xét hình thế tự nhiên của mạch núi dòng sông, long mạch đến, long mạch đi để tìm nơi kết huyệt. Căn cứ vào hình dáng bố cục của sa, sơn, thuỷ đến thủy đi luận cát hung cho huyệt.
Phái hình tượng: Là dòng phái vô cùng cao thâm thượng thừa. Phái này căn cứ vào hình thế tự nhiên của các mạch núi dòng sông. Ngoài ra, phái này còn hình tượng hoá cuộc đất thành những biểu tượng như những con rùa, sư tử, rồng, hình tượng mỹ nữ soi gương… Sau đó, căn cứ vào hình tượng ấy để tìm ra nơi huyệt toạ lạc cũng như luận đoán phúc họa.
Phái hình pháp: Phái này chủ trương ứng dụng những phép tắc, khuôn khổ nhất định trên cơ sở phái loan đầu đã quan sát thế cục. Chủ yếu luận sự Cát – Hung của huyệt trường phụ thuộc vào những quy tắc của loan đầu. Ví dụ như có một đường đâm thẳng vào huyệt thì luận là thế xuyên tâm.

3 tiểu phái trên có ranh giới không rõ ràng, chủ yếu căn cứ vào thế núi, mạch núi chạy để xem xét sự kết huyệt cũng như sự tốt xấu của huyệt. Bởi trong loan đầu, long mạch có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thẩm định giá trị của huyệt mà sự biểu hiện của long mạch là thông qua những thế núi bao bọc lấy huyệt.
Phái lý khí

Dòng phái này chủ yếu dựa vào lý thuyết Âm Dương Ngũ Hành, Bát Quái, Hà Đồ và Lạc Thư làm căn cứ luận đoán. Sau đó áp dụng vào huyệt để tìm sự tương giao giữa các yếu tố, từ đó luận đoán sự tốt xấu hiện tại và tương lai. Ngoài ra, lý khí áp dụng rất quan trọng trong dương trạch nhà ở. Phái lý khí bao gồm các tiểu phái sau:
Phái Bát Trạch

Căn cứ vào toạ sơn làm quái gốc. Sau đó, kết hợp với 8 quái còn lại theo du niên tạo thành 8 sao:


Tứ Cát Tinh
Sinh khí.
Thiên y.
Phúc đức.
Phục vị.


Tứ Hung tinh
Ngũ quỷ.
Lục sát.
Tuyệt mệnh.
Hoạ hại.

Trong bài trí, thích hợp Phương cát, Kỵ phương hung, tối quan trọng Đông Tây đồng vị, kỵ Đông Tây hỗn loạn.

Ngoài ra, Bát Trạch cũng áp dụng cho mệnh cung của từng người, người Đông tứ mệnh hợp với hướng Đông tứ trạch và tương tự cho Tây tứ mệnh.

Mặt khác, quan niệm căn cứ vào Bát Trạch mà các học giả nghiên cứu phong thủy có căn cứ để phân chia công cửa phòng, vốn được gọi là phương pháp tĩnh. Quan niệm này không hợp với quan điểm Dịch lý, có phần thô lậu, giản đơn. Về vấn đề này, chỉ có phái Huyền Không Phi Tinh mới khả dĩ chuẩn xác và phù hợp.
Mệnh lý phái

Dựa chủ yếu vào mệnh cung của thân chủ, kết hợp với Huyền Không phi tinh của các sơn hướng để có thể tìm ra các sao chiếu. Sau đó, luận theo âm dương ngũ hành Hỷ Kỵ nhằm tìm ra phương vị phù hợp. Ngoài ra, còn kết hợp thêm với trang sức, màu sắc và nội thất trong nhà để bày bố, hoả giải phù hợp.
Phái tam hợp

Các nhà nghiên cứu phong thủy cần căn cứ theo lý luận sơn thuỷ là chủ, huyệt phải căn cứ vào bản chất của sơn thủy hay long để có thể xem xét ngũ hành của trạch toạ trạch liệu có tương hợp hay không. Với “thủy” thì phân ra 12 cung vị trường sinh để có cơ sở lựa chọn đường thuỷ đến thủy đi. Trong đó,
Thuỷ đến thì chọn phương sinh vượng bỏ phương suy tử.
Thuỷ đi thì chọn phương suy tử bỏ phương sinh vượng. Phái này chủ yếu áp dụng cho âm trạch.
Phái Phiên Quái

Chủ yếu dựa vào phiên quái pháp do Hoàng Thạch Công khởi xướng, hình thành Cửu tinh Bát Quái, bao gồm: Tham lang, Lộc tồn, Cự môn, Liêm trinh, Văn khúc, Vũ khúc, Phá quân, Hữu bật, Tả phụ phối hợp với Sơn thuỷ bày bố xung quanh huyệt để có thể luận đoán cát hung.
Phái tinh túc

Dùng 28 tinh tú để phối chiếu, căn cứ ngũ hành của sao. Ngoài ra, phối hợp với loan đầu núi sông để luận đoán cát hung một cách chính xác nhất.
Huyền Không phi tinh quái

Đây là một phái lớn, đặc biệt chú ý đối với những bạn mới bắt đầu học phong thủy. Bởi lẽ, phái này căn cứ vào rất nhiều yếu tố:
Hà đồ
Lạc thư đề xuất Cửu tinh là Nhất bạch
Nhị Hắc
Tam Bích
Tứ Lục
Ngũ Hoàng
Lục Bạch
Thất Xích
Bát Bạch
Cửu Tử

Nhờ vào những yếu tố này mà có thể bày bố theo thời gian chiếu vào các cung vị xung quanh huyệt. Ngoài ra còn có phi tinh của sơn hướng tọa huyệt. Căn cứ vào phi tinh và vận tinh để luận đoán sự phối hợp với hình thế núi non, sông nước xung quanh huyệt hình thành hoạ phúc.

Trong kiến thức phong thủy học nói chung, các trường phái thì được chia rất nhiều. Nhưng mấu chốt là người học phong thủy cần tinh thông về lý khí, về âm dương ngũ hành, huyền không đại quái. Sau đó, kết hợp với những luận đoán mà tổng hợp lại và dung hòa giữa tinh hoa các phái.

Tuy các phái có nhiều, nhưng tự trung đều quay quanh một lý thuyết hợp nhất. lấy Dịch làm căn bản, cần nhát người học phải lấy tinh bỏ thô, dung hoà được những tinh hoa đúc kết dựa trên kinh nghiệm.
Kiến thức phong thủy cơ bản ứng dụng vào cuộc sống như thế nào?

Việc nghiên cứu về phong thủy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: trong thiết kế nội thất nhà ở, xây nhà và đặc biệt trong việc kinh doanh. Cùng tham khảo một số kiến thức phong thủy trong những lĩnh vực này!
Kiến thức phong thủy cơ bản trong việc chọn nhà ở thế nào?

Chọn nhà ở là một trong ba việc lớn của đời người. Khi hoàn thành xong công trình khó mà thay đổi. Nếu có lại tốn rất nhiều thời gian, chi phí. Bởi vậy, ngay từ đầu nghiên cứu phong thủy luôn được các gia chủ quan tâm. Dưới đây là một số thông tin mà các học giả phong thủy có thể tham khảo về ứng dụng phong thuỷ trong việc chọn nhà ở.
Chọn khu vực cư trú hợp với từ trường (cung) của gia chủ

Trước khi chọn vị trí xây nhà, cần hiểu về nguyên lý tự nhiên:
Người phụ nữ khi lấy chồng, toàn bộ điện tích, cung mạng sẽ bị điện tích người chồng lấn áp. Nên khi chọn nhà, cần phải coi theo tuổi của chồng.
Vợ phải nằm theo hướng của chồng.
Nếu chồng mất thì phải coi theo con cả.
Khi con mất, xem theo con rể.

Hay người xưa còn gọi là “Xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử”.

Về từ trường (cung) của gia chủ được chia làm 2 phe: Đông tứ Mạng và Tây tứ Mạng. Trong đó,
Con nhà Đông Mạng (Khảm-Ly-Chấn-Tốn) thì tìm nhà Đông tứ trạch (Chánh Bắc, Chánh Nam, Chánh Đông, Đông Nam – 3 chánh, 1 lai).
Con nhà Tây Mạng (Càn-Khôn-Cấn-Đoài) thì tìm nhà Tây tứ trạch (Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Chánh Tây – 3 lai, 1 chánh).
Kiến thức phong thủy cơ bản trong gia đạo thế nào?

Trong gia đạo, nếu biết áp dụng những kiến thức phong thủy một cách thông minh sẽ giúp việc xử lý các vấn đề gia đình thích hợp hơn. Cụ thể, phong thủy trong gia đạo có thể giúp:
Xem Cung Mạng hợp/khắc của vợ – chồng.
Tính tuổi sanh con cho hợp với cha mẹ để dễ nuôi dạy.
Hóa giải các xung khắc giữa vợ – chồng, cha mẹ & con cái.
Đặt tên con theo phong thủy ý nghĩa, hợp năng lượng để có thể tạo phúc khí cho con cái.
Kiến thức phong thủy cơ bản trong thiết kế kiến trúc thế nào?

Trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, việc ứng dụng kiến thức phong thủy giúp:
Thiết kế nội thất phù hợp mệnh từng gia chủ.
Chọn vật liệu trang trí nội thất phù hợp và gia tăng năng lượng.
Chọn màu sơn trang trí phù hợp với từng không gian sống.
Chọn màu sơn cho tòa nhà, công trình hợp với chức năng sử dụng.
Kiến thức phong thủy cơ bản trong sức khỏe thế nào?

Ứng dụng kiến thức phong thủy vào việc cân bằng sức khỏe thông qua 4 yếu tố sau:
Chọn thực phẩm phù hợp và cân bằng Âm Dương.
Chọn thực phẩm bổ dưỡng với năng lượng Bovis cao để dùng.
Kiểm tra các loại thực phẩm có độc hại hay không, có ảnh hưởng tới “thân tâm trí” hay không.
Biết cách điều trị và cân bằng cho bản thân qua công cụ Reiki.


Kiến thức phong thủy cơ bản về 12 con giáp thế nào?

  • Bản chất: Theo tử vi phương Đông, những người tuổi Tý nổi bật với sự khôn ngoan, giỏi ngoại giao, chăm chỉ và biết tiết kiệm. Họ có tài lãnh đạo và sớm bộc lộ tố chất này. Họ không bao giờ chấp nhận những công việc nhàm chán. Thay vào đó, tuổi Tý muốn thử sức mình trong những lĩnh vực mới, thú vị dù biết có khó khăn, thử thách.
  • Sức khỏe: Người tuổi Tý có sức khỏe tốt. Nhờ bản chất năng động mà nam hay nữ giới tuổi Tý đều sở hữu thân hình đẹp, khả năng chống chọi với bệnh tật. Tuy vậy, họ lại dễ gặp những căng thẳng do tự mình làm quá vấn đề.
  • Sự nghiệp: Tiền bạc và địa vị là hai thứ mà những người tuổi Tý dành cả đời để theo đuổi nên không có gì ngạc nhiên khi những người mang con giáp này rất tập trung cho sự nghiệp. Thành công sẽ sớm đến với họ. Cũng bởi lẽ này, người tuổi Tý luôn bận rộn, mang mác con người của công việc.
  • Tình duyên: Với sự quyến rũ vốn có lại thêm cách ứng xử thông minh, người tuổi Tý luôn thu hút mọi người xung quanh. Trong tình yêu, họ không giỏi trong việc chấm dứt mối quan hệ. Điều này là trở ngại khiến họ không thể bắt đầu một mối quan hệ mới.
  • Hạp tuổi: Người tuổi Tý hạp tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Thân.

  • Bản chất: Nổi bật trong tính cách của người tuổi Ngọ là sự sôi nổi và tinh thần vui vẻ. Họ thích sự tự do, phóng khoáng trong những không gian rộng mở.
  • Sức khỏe: Nhìn chung người tuổi Ngọ không có quá nhiều vấn đề về sức khỏe. Duy trì cơ thể khỏe mạnh, vui tươi, lạc quan là bí quyết của những người sinh năm ngựa.
  • Sự nghiệp: Người tuổi Ngọ thích quyền lực. Họ theo đuổi những vị trí có thể tác động đến người khác nhưng không thích tuân theo các mệnh lệnh.
  • Tình duyên: Bản chất thích tự do là nguyên nhân khiến các mối quan hệ của người sinh năm Ngọ dễ đổ vỡ. Tuy nhiên khi lớn tuổi chuyện tình duyên cũng dần trở nên ổn định.
  • Hạp tuổi: Tuổi Ngọ hạp với tuổi Tuất, tuổi Dần và tuổi Mùi.


Tuổi Sửu
  • Bản chất: Người sinh năm Sửu có tính cách mạnh mẽ, làm việc chăm chỉ và sống có nguyên tắc. Họ ngại thay đổi, luôn muốn sự ổn định trong cuộc sống.
  • Sức khỏe: Nhìn chung người tuổi Sửu có sức khỏe tốt. Tuy nhiên để duy trì điều này không nên quá mải mê công việc mà không cho bản thân nghỉ ngơi, vận động.
  • Sự nghiệp: Tính kiên nhẫn, bản chất cặm cụi chăm chỉ làm việc thành công sớm muộn cũng đến với người tuổi Sửu. Vốn thích sự độc lập, họ sẽ làm việc hiệu quả hơn khi thực hiện một mình.
  • Tình duyên: Tình duyên với người tuổi Sửu khá lận đận. Khi đã bước vào một mối quan hệ, họ sẽ cống hiến hết mình. Điều đó khiến người tuổi Sửu là bạn đời đáng trân trọng.
  • Hạp tuổi: Người tuổi Sửu hạp với người tuổi Tỵ, tuổi Tý và tuổi Dậu.

Tuổi Mùi
  • Bản chất: Người tuổi Mùi thường có tài năng về nghệ thuật, mắt thẩm mỹ và năng khiếu về thời trang. Họ sống cẩn trọng, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai.
  • Sức khỏe: Bản chất hiền lành, vẻ bề ngoài mong manh nhưng thực sự người tuổi mùi rất khỏe mạng. Nỗi buồn có lẽ là điều dễ khiến lâm bệnh nhất.
  • Sự nghiệp: Người tuổi Mùi không thích ganh đua quyền lực, địa vị. Họ thích trở thành một phần của tập thể.
  • Tình duyên: Người sinh năm mùi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Do vậy để chinh phục được các chàng trai, cô gái tuổi Mùi cần quá trình kiên trì.
  • Hạp tuổi: Người tuổi Mùi hạp với tuổi Mão, tuổi Hợi và tuổi Ngọ.

Tuổi Dần
  • Bản chất: Tuổi Dần là con giáp đứng thứ ba trong 12 con giáp. Nét nổi bật thường thấy ở những người tuổi Dần là tính cách dũng cảm, thích ganh đua, thử thách và cực kỳ thông minh.
  • Sức khỏe: Người tuổi Dần có thể gặp vấn đề về sức khỏe như kiệt sức. Mặc dù có thể dần hồi phục. Nhưng về lâu dài điều này sẽ kéo theo một số bệnh khác.
  • Sự nghiệp: Những người tuổi Dần không thích sự ổn định và vì thế họ sẵn sàng chuyển đổi công việc để tìm kiếm điều mới, thử thách mới. Tuy vậy, họ luôn có cách thích ứng nhanh.
  • Tình duyên: Trong tình yêu, người tuổi Dần là bạn đời tình cảm và đáng tin cậy. Mặc dù vậy, xu hướng thích kiểm soát mối quan hệ khiến họ trở nên khó tính trong mắt đối phương.
  • Hạp tuổi: Tuổi Dần hạp với tuổi Ngọ, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tuổi Thân
  • Bản chất: Thông minh, khôn khéo và vui vẻ là những điều có thể nói về người tuổi Thân. Bản chất cầm tinh con khỉ khiến họ có óc hài hước, luôn là người khởi xướng các trò đùa giỡn.
  • Sức khỏe: Lối sống năng động là bí quyết để người tuổi Thân duy trì sức khỏe tốt. 
  • Sự nghiệp: Những người tuổi Thân có khả năng thích ứng cao. Họ dễ bắt nhịp với bất kỳ công việc nào. Bản chất tò mò và thông minh sẽ đưa họ đến nhiều thành công trong sự nghiệp.
  • Tình duyên: Người tuổi Thân nhìn chung không kỹ lưỡng trong các mối quan hệ do họ là kiểu người “cả thèm chóng chán”. Tuy nhiên cũng chính họ biết khi nào cần ổn định và nghiêm túc cho một mối quan hệ.
  • Hạp tuổi: Tuổi Thân hạp với tuổi Tý, tuổi Thìn và tuổi Tỵ.

Tuổi Mão
  • Bản chất: Những người tuổi Mão rất tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Cũng bởi tính cách này họ dễ bị lợi dụng. Họ bảo thủ và cẩn trọng nên nhiều khi bỏ lỡ các cơ hội trong cuộc sống.
  • Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe người tuổi Mão hay gặp phải là căng thẳng. Thay vì chịu đựng một mình để thoát hỏi Stress họ cần cởi mở hơn, sống lành mạnh hơn.
  • Sự nghiệp: Cơ hội nghề nghiệp luôn rộng mở với người tuổi Mão. Họ đặc biệt phù hợp với những nghề như bác sỹ, nhà trị liệu hay nghệ sĩ. Một số lại ăn nên làm ra bằng việc kinh doanh.
  • Tình duyên: Người tuổi Mão không vụ lợi trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại nên có chút đề phòng để không bị lợi dụng trong chuyện tình cảm.
  • Hạp tuổi: Người tuổi Mão hợp người tuổi Mùi, tuổi Hợi và tuổi Tuất.


Tuổi Dậu
  • Bản chất: Người tuổi Dậu rất sôi nổi, tự tin và có phần kiêu ngạo. Họ cũng là người trung thành, đáng tin cậy.
  • Sức khỏe: Người tuổi Dậu có sức khỏe tốt. Nếu có bệnh cũng nhanh chóng phục hồi. 
  • Sự nghiệp: Nhờ sự chăm chỉ và tư duy tích cực người tuổi Dậu dễ thành công trong sự nghiệp. Đây cũng là mục tiêu họ theo đuổi. 
  • Tình duyên: Bản chất chân thành nhưng lại được thể hiện ra ngoài là kiêu ngạo nên người tuổi Dậu thường mất điểm trong mắt đối phương. Do vậy, họ luôn tìm kiếm người bạn đời có thể hiểu được mình.
  • Hạp tuổi: Những người tuổi Dậu hạp với tuổi Sửu, tuổi Tỵ và tuổi Thìn.

Tuổi Thìn
  • Bản chất: Người sinh năm Thìn luôn tràn đầy sức mạnh, có tham vọng và sẵn sàng dấn thân vào khó khăn, thử thách. Họ muốn được ở một mình và sống theo những nguyên tắc do mình đặt ra.
  • Sức khỏe: Dù bản chất người tuổi Thìn làm việc miệt mài nhưng họ vẫn biết cách duy trì sức khỏe tốt. Vấn đề sức khỏe thường gặp là căng thẳng hay các cơn đau đầu.
  • Sự nghiệp: Nhờ trí thông minh, tài năng, người tuổi Thìn dễ dàng lên đến các vị trí lãnh đạo. Họ đặc biệt ưa thích các công việc cho phép vận dụng khả năng sáng tạo. 
  • Tình duyên: Trong giai đoạn tuổi trẻ, người sinh năm Thìn thường khó khăn trong tìm kiếm một mối quan hệ. Khi đã tìm được người phù hợp sẽ gắn bó với họ suốt đời.
  • Hạp tuổi: Người tuổi Thìn hợp với tuổi Thân, tuổi Tý và tuổi Tỵ.

Tuổi Tuất
  • Bản chất: Người tuổi Tuất chu đáo, tốt bụng, nghĩ cho người khác nhiều hơn cho mình. Họ hay đưa ra lời khuyên nhưng đôi khi sự tò mò thái quá, can dự sâu dễ làm mất lòng người khác.
  • Sức khỏe: Sức khỏe người tuổi Tuất có sự bình ổn. Nếu không may gặp phải những vấn đề sức khỏe họ cũng kiên cường vượt qua.
  • Sự nghiệp: Người tuổi Tuất là nhân viên đáng tin cậy, có trách nhiệm. Trong vai trò lãnh đạo họ cũng đảm nhiệm tốt. Đặc biệt biết cách sử dụng người tài. 
  • Tình duyên: Chân thành, thẳng thắn là những nét tính cách nổi bật của người sinh năm Tuất trong tình yêu. Tuy vậy họ cũng khá lạnh lạnh và đôi khi thích chỉ trích.
  • Hạp tuổi: Tuổi Tuất hạp với người tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Mão.

Tuổi Hợi
  • Bản chất: Người tuổi Hợi rất thông minh, thẳng thắn và trung thực. Họ cũng nhút nhát, thích đến những chỗ quen thuộc hơn là chỗ đông người, xa lạ.
  • Sức khỏe: Thói quen nuông chiều bản thân: ăn, uống không điều độ,… khiến người tuổi Hợi dễ mắc bệnh. Để ý hơn đến điều này và thay đổi lối sống sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Sự nghiệp: Trong công việc, người tuổi Hợi có chậm chạp nhưng luôn hoàn thành tốt công việc của mình. Họ tỉ mỉ và là người có thể tin cậy được.
  • Tình duyên: Người tuổi Hợi ngọt ngào, lãng mạn và rất chung thủy. Khi tình yêu đổ vỡ họ dễ đau buồn, bi lụy nhưng cũng nhanh chóng rút ra bài học cho mình
  • Hạp tuổi: Tuổi Hợi hạp với tuổi Mão, tuổi Mùi và tuổi Dần.


Tuổi Tỵ
  • Bản chất: Điểm nổi bật thường thấy ở những người tuổi Tỵ là sự kiên định, thông minh. Họ thu hút người khác bởi sự bí ẩn. Nhiều khi có phần khó hiểu. Bởi vậy khi tiếp xúc đối phương cũng phải dè chừng.
  • Sức khỏe: Luôn phải đối mặt với vấn đề Stress lời khuyên cho tuổi Tỵ không thích náo nhiệt nên chọn công việc dễ xử lý hơn là những việc làm bận rộn.
  • Sự nghiệp: Những người tuổi Tỵ thường bị lầm tưởng là lười nhác nhưng ngược lại họ vô cùng chăm chỉ. Họ cũng giàu tính sáng tạo và giỏi trong việc giải quyết vấn đề.
  • Tình duyên: Trong các mối quan hệ, người tuổi Tỵ thường chủ động. Chính họ sẽ quyết định có nên tiếp tục tình yêu này không. Một khi họ đã lựa chọn, họ sẽ không ngần ngại công khai điều này.
  • Hạp tuổi: Tuổi Tỵ hạp với tuổi Dậu tuổi Sửu và tuổi Thân.

COMMENTS

Tên

Học Phong Thủy,9,Kiến Thức,22,Kiến Trúc,2,Nhân Sinh,2,Sách Phong Thủy,1,Tip Nhỏ,9,vật phẩm phong thủy,2,
ltr
item
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ: Kiến thức phong thủy cơ bản cho người mới bắt đầu
Kiến thức phong thủy cơ bản cho người mới bắt đầu
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgBtKorIt8SchBILpdyQnuC2Yfb7aOyyxJgfcVYrRDOeZrxp1Uwb0ry5njypDKBDBdxXM9xkYIruAp746XU6Tdje1_NvHoYjHgpBEH6StOKDy1825ey9KkB4vN9_r5yQd-K8neThYOTbGAPXPRojWNi2t7n4-vpUVW1EwAcgh4zOY1_JShb8JYpAA__2g=w400-h250
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgBtKorIt8SchBILpdyQnuC2Yfb7aOyyxJgfcVYrRDOeZrxp1Uwb0ry5njypDKBDBdxXM9xkYIruAp746XU6Tdje1_NvHoYjHgpBEH6StOKDy1825ey9KkB4vN9_r5yQd-K8neThYOTbGAPXPRojWNi2t7n4-vpUVW1EwAcgh4zOY1_JShb8JYpAA__2g=s72-w400-c-h250
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ
http://www.thuatphongthuy.net/2021/10/kien-thuc-phong-thuy-co-ban-cho-nguoi.html
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/2021/10/kien-thuc-phong-thuy-co-ban-cho-nguoi.html
true
5128418632530128528
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content