MUA NHÀ MỚI NHẤT ĐỊNH PHẢI SOI KỸ 5 YẾU TỐ PHONG THỦY NÀY

  Khi xác định sẽ “tậu” cho mình một ngôi nhà mới, các bạn cần đặc biệt chú ý tới các yếu tố sau để đảm bảo rằng căn nhà của bạn đón nguồn n...

 Khi xác định sẽ “tậu” cho mình một ngôi nhà mới, các bạn cần đặc biệt chú ý tới các yếu tố sau để đảm bảo rằng căn nhà của bạn đón nguồn năng lượng tốt và hợp với chủ nhà.

Thứ nhất, địa thế đất, khu dân cư

Địa thế đất có vai trò quan trọng bậc nhất trong phong thủy lựa chọn bất động sản để mua. Một ngôi nhà dù đẹp tới đâu nhưng xung quanh đường sá gồ ghề, cạnh bãi tha ma, khu đất trống…



Trong phong thủy, địa thế đất ở có ý nghĩa rất quan trọng vì địa thế đất chính là yếu tố quyết định chất lượng nguồn năng lượng sẽ đi vào ngôi nhà bạn. Bạn nên chọn một ngôi nhà nhận được năng lượng tốt từ môi trường xung quanh - đường sạch sẽ, hàng xóm tốt, không nằm gần có nghĩa địa hay vùng đất thường xảy ra tai nạn, không có đất dốc sau nhà. Người xưa thường có quan niệm về đất “nở hậu” có nghĩa là sân sau rộng hơn sân trước, đây là một địa thế đất đẹp.

Thứ hai, cửa trước, cửa sau và các loại cửa

 Cửa trước là yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy vì đây là nơi đón nhận nguồn năng lượng từ các nơi đổ vào nhà. Hãy xem xét hướng cửa nhà đầu tiên xem có hợp tuổi và mệnh của chủ nhân hay không? Tỷ lệ và kích cỡ của cánh cửa với phần còn lại của ngôi nhà cũng như con đường dẫn đến cửa cũng vô cùng quan trọng.




Sau khi đã kiểm tra kỹ về phong thủy bên ngoài ngôi nhà cũng như năng lượng phong thủy vào nhà từ cửa trước, bạn nên dành thời gian để xem xét thêm về các loại cửa khác trong ngôi nhà đó. Đặc biệt, cần tránh mua những ngôi nhà có sắp xếp cửa trước thẳng với cửa sau bởi đây là điều tối kỵ trong phong thủy. Hãy chọn ngôi nhà có cửa trước là cửa lớn nhất trong ngôi nhà để giúp nguồn năng lượng ở lại trong nhà nhiều hơn. 

Yếu tố ánh sáng, dương trạch

Đối với nhà ở, yếu tố phong thủy dương trạch luôn được quan tâm hàng đầu. Nó là sự kết hợp của 2 yếu tố đó là ánh sáng và sự thoáng khí. Theo các chuyên gia phong thủy, một ngôi nhà được đánh giá có yếu tố phong thủy tốt cần hội tụ nhiều ánh sáng, thông thoáng từ trong ra ngoài. Có như vậy thì trong nhà mới sản sinh được dương khí, đẩy lùi âm khí, cân bằng âm dương đem lại tài vận tốt cho gia chủ.



Tuy nhiên không nhầm lẫn việc chọn nhà thông thoáng khí với những ngôi nhà có gió thổi quá mạnh, theo phong thủy như vậy là không tốt bởi tài lộc của bạn cũng vì thế mà bị thổi bay, không trụ vững được. Một ngôi nhà được cho là dương trạch tốt khi “đông ấm hè mát”, có được những yếu tố này tất tài lộc và vượng khí của gia chủ sẽ lên “vùn vụt”.

Các phòng trong nhà



Bạn không nên chọn ngôi nhà có phòng ngủ đối diện với phòng tắm, hay giường ngủ đặt ở dưới cửa sổ. Bạn cũng không nên chọn ngôi nhà có phòng tắm gần cửa chính hay nằm ở vị trí trung tâm trong ngôi nhà. Phòng tắm đối diện với bếp cũng là một dấu hiệu phong thủy xấu. Bởi vậy, trước khi mua nhà, bạn nên cân nhắc xem các phòng của ngôi nhà có những dấu hiệu phong thủy tốt hay không.

Hợp mệnh gia chủ

Để đánh giá, xem xét một ngôi nhà có phong thủy tốt hay xấu, người ta thường căn cứ vào mệnh lý của gia chủ. Khi các yếu tố về phương hướng phù hợp với tuổi bản mệnh của gia chủ, có nghĩa là phong thủy tốt.

Một ngôi nhà hợp mệnh lý gia chủ sẽ đem đến sự thuận lợi trong kinh doanh và công việc cho chủ nhân của căn nhà.

Ngoài yếu tố về mệnh lý, yếu tố về mệnh tướng cũng được dùng để xem xét phong thủy ngôi nhà tốt hay xấu, có phù hợp với gia chủ hay không. 

Ví dụ, nếu chủ nhân ngôi nhà là âm mệnh Thủy tướng, nên lựa chọn những tông màu trắng, bạc, đen, xám làm chủ đạo khi bài trí nội thất…

COMMENTS

Tên

Học Phong Thủy,9,Kiến Thức,22,Kiến Trúc,2,Nhân Sinh,2,Sách Phong Thủy,1,Tip Nhỏ,9,vật phẩm phong thủy,2,
ltr
item
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ: MUA NHÀ MỚI NHẤT ĐỊNH PHẢI SOI KỸ 5 YẾU TỐ PHONG THỦY NÀY
MUA NHÀ MỚI NHẤT ĐỊNH PHẢI SOI KỸ 5 YẾU TỐ PHONG THỦY NÀY
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkFXJaeinZXnpt4GHOErcDnltgCLOH5vjViSVOiAbynn1qISh-BWgDlSRR3fkWjGV38tvrQOqBOp91N1SUIXTGGl7ZYvgBuTlltMeMhC6jriCKNL9wmECYDJHR3ZNz2pWQyQo2XEmhb562/w530-h298/dji0825-01-1526628645437960184622.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgkFXJaeinZXnpt4GHOErcDnltgCLOH5vjViSVOiAbynn1qISh-BWgDlSRR3fkWjGV38tvrQOqBOp91N1SUIXTGGl7ZYvgBuTlltMeMhC6jriCKNL9wmECYDJHR3ZNz2pWQyQo2XEmhb562/s72-w530-c-h298/dji0825-01-1526628645437960184622.jpeg
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ
http://www.thuatphongthuy.net/2020/12/mua-nha-moi-nhat-inh-phai-soi-ky-5-yeu.html
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/2020/12/mua-nha-moi-nhat-inh-phai-soi-ky-5-yeu.html
true
5128418632530128528
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content