8 Biểu Tượng Phong Thủy Mang Đến Tài Lộc Cho Gia Chủ

Sử dụng những vật phẩm phong thủy nào giúp mang lại tài lộc cho gia chủ? Ngày nay, việc sử dụng phong thủy để áp dụng vào cuộc sống, giúp ma...



Sử dụng những vật phẩm phong thủy nào giúp mang lại tài lộc cho gia chủ?

Ngày nay, việc sử dụng phong thủy để áp dụng vào cuộc sống, giúp mang lại sức khỏe, tiền tài và may mắn cho gia đình được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Vậy sử dụng những vật phẩm gì và sử dụng như thế nào trong nhà để giúp tài lộc vào nhà bạn? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chuông Gió


Furin - Linh Phong, hay chính là chuông gió là một vật phẩm trang trí rất phổ biến và quen thuộc với nhiều người hiện nay. Chuông gió thường được các bạn trẻ sử dụng để treo tại ban công hoặc cửa sổ phòng ngủ, bởi nó tạo ra những âm thanh hết sức trong trẻo, vui tai, giúp người nghe xua tan đi mệt mỏi.

Chuông gió thường gồm nhiều các thanh kim loại, thanh tre hoặc các chất liệu khác với độ dài ngắn khác nhau. Khi có gió, các thanh này va chạm với chiếc chuông úp bên ngoài tạo thành những âm thanh.

Trong Phong Thủy, Linh Phong là pháp khí hàng đầu trong việc xử lý các yếu tố về khí. Theo quan niệm về tâm linh Phật giáo thì tĩnh là chết, động là sống. Việc xuất hiện chiếc chuông gió sẽ giúp không gian được chuyển từ tĩnh sang động, tạo những âm thanh vui tươi mang lại cảm giác “sống” cho căn nhà. Chuông gió mang phần linh lực thâu khí chiêu tài, hóa giải xung sát và kích hoạt hòa hợp cho gia chủ.

Sử dụng thép không gỉ được sơn tĩnh điện, thiết kế bao gồm 6 thanh kim loại được thiết kế theo tần suất 7 bước âm để tạo ra âm thanh hoàn toàn tự nhiên, trong trẻo giúp người dùng giảm stress, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Hãy treo chuông Gió Linh Phong Đại trước cửa nhà, trước ban công hoặc cửa sổ phòng để thanh lọc không khí, hóa giải các luồng khí xấu, đem lại sự thanh tịnh, yên bình cho ngôi nhà và sự hòa hợp, bình an cho những thành viên trong nhà nhé!
Bể cá hoặc hòn non bộ

Theo mô hình không gian Ngũ hành, hành Thủy được quy định về phương Bắc, màu chủ đạo là đen và xanh dương, thời tiết thuộc về mùa đông. Hình dáng đặc trưng hành Thủy là những đường uốn khúc, lượn sóng và đa diện cong. Theo đó, sự di chuyển của nước trong phong thủy nghĩa là sự di chuyển của tiền về phía bạn. Do vậy, hãy đặt một đài phun nước hoặc thác nước trong nhà ở góc tài lộc hoặc đài phun nước ngoài trời ở vị trí gần cửa chính. Tùy theo diện tích, bạn có thể chọn một chiếc đài phun nước nhỏ hay lớn. Nếu bạn muốn tăng năng lượng tích cực trong nhà, bạn có thể thêm vào công trình trang trí bằng nước vài viên đá phong thủy. Ngoài ra, nếu bạn mua loại đài phun nước có khả năng lưu thông các loại tinh dầu nhất định vào trong không khí, nó cũng sẽ tăng gấp đôi năng lượng có lợi trong nhà.

Đồng Xu Hoa Mai


Trong số các loại tiền xu dùng trong phong thủy, tiền Hoa Mai có 5 cánh là được sử dụng phổ biến nhất. 5 cánh của đồng xu tượng trưng cho ngũ hành, thường được sử dụng để trấn yểm hung khí, đem lại sự thịnh vượng về tài lộc. Mai Hoa Kim Tiền thường được treo thành đôi, hai bông 10 cánh, mang ý nghĩa “thập toàn thập mỹ” (nôm na là “sự hoàn hảo”). Chính vì vậy, việc sử dụng những đồng mai hoa treo trong nhà sẽ giúp mang lại sự may mắn về tiền bạc, giúp gia tăng linh lực chiêu tài cho chủ nhân.

Tại Phong Thủy Tam Nguyên, vật phẩm đồng hoa mai rời được sử dụng nguyên liệu 100% đồng đỏ nguyên chất, mạ vàng 18K giúp tổng thể vật phẩm vừa bền, vừa sang trọng.

Mặt trước 5 cánh của đồng mai hoa có khắc 5 chữ: Thọ, Phú, Quý, Mệnh và Trường, mang hàm ý cầu mong cho gia chủ Phúc mệnh được dài lâu, mong có sự giàu có và sức khỏe. Mặt sau của cánh là năm hình tượng vô cùng ý nghĩa: đĩnh tiền vàng, con dơi, con hươu, quả đào và chim khách. Đĩnh tiền vàng mang hàm ý cầu mong vinh hoa phú quý. Con dơi mang biểu tượng phúc tinh, phúc lộc đầu nhà, gia đạo may mắn bình an. Con hương gắn liền với hình ảnh của Lộc Thần, mang ý cầu tài lộc đầy nhà, có quý nhân tương trợ. Quả đào mang ý tượng trưng cho sự trường thọ, cầu may về sức khỏe cho gia chủ và gia đình luôn viên mãn. Còn chim khách là biểu tượng của sự hoan hỷ, vui tươi, gia đình luôn luôn đầm ấm, vui vẻ.
Trái cây, ngũ cốc

Trái cây và ngũ cốc có ý nghĩa mang lại sự no đủ trong phong thủy. Những bát hoa quả tràn trề, hay cây sai trĩu quả là những vật phẩm phong thủy thường được sử dụng trong nhà để giúp gia đình có nhiều tiền tài. Người ta thường xếp 9 quả cam hay mận, được đặt trong một chiếc bát màu vàng, hay những chùm nho đỏ, dứa tươi và chuối được xếp đầy trong khay, hoặc cũng có thể treo tranh vụ mùa bội thu, vv… Đây là những biểu tượng phong thủy mang lại sự no đủ về vật chất, bạn nên đặt vào góc tài lộc.
Thần Tài

Quan niệm dân gian của người xưa cho rằng, Thần Tài là vị thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ. Khi nhận được sự giúp đỡ của ông nhất định sẽ thăng tiến quan chức, tiền bạc. Cho nên rất nhiều gia đình đặt ông Thần Tài trong nhà để hy vọng sự giàu sang, phú quý. Ông thần tài được sử dụng nhằm mục đích cầu phước lành cho gia chủ. Vị trí thích hợp nhất cho tượng Thần tài đó là đối diện với cửa trước. Dù bức tượng lớn hay nhỏ, nó đều có sức mạnh đáng kể đối với tiền tài của gia đình bạn.

Cóc Thiềm Thừ



Cóc Thiềm thừ từ lâu đã được rất nhiều người làm kinh doanh thỉnh về và đặt tại nơi làm việc, với mong muốn chiêu tài lộc và giúp cho công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió. 

Theo truyền thuyết của người Trung Hoa, Thiềm thừ hay còn được biết đến là cóc ba chân vốn là yêu tinh, được tiên ông Lưu Hải thu phục, đi theo tiên ông để tu hành nên không làm hại dân gian như trước, mà ngược lại sử dụng phép thuật của mình đi khắp thế gian để nhả tiền giúp đỡ thiên hạ, nhằm thể hiện sự phục thiện, sự cải tà quy chánh với tiên ông Lưu Hải. Vì vậy, cóc ba chân được người Hoa trân trọng, coi chúng như là một trong những con vật linh thiêng trong phong thủy mang ý nghĩa tài lộc và yên lành.

Theo người Trung Hoa, việc an vị thiềm thừ nên ở vị trí hai góc của cửa chính trong phòng khách, đầu cóc quay vào bên trong hàm ý mang tài lộc vào nhà cho gia chủ. Hoặc ta có thể đặt cóc ở hai góc trước cửa trang thờ Thổ Địa – Thần Tài, chú ý là đồng tiền của cóc phải quay vào phía trong trang thờ. Điều này ngoài việc mang lại tài lộc, còn mang hàm ý giữ bình yên cho gia đạo của gia chủ. Thần Tài là vị thần của cải tài lộc, chiêu tài tác lộc, lại thêm thiềm thừ tác động thêm sẽ giúp gia tăng may mắn, tiền tài cho gia chủ.

Đá Thạch Anh




Quả cầu phong thủy hay cầu đá phong thủy là vật phẩm phong thủy có dạng khối cầu, được làm từ thạch anh hoặc pha lê, đá mắt hổ, đá xà cừ,....Những loại đá và khoáng vật này thường có tuổi đời lên đến hàng triệu năm, hấp thụ tinh hoa linh khí đất trời nên thường mang trong mình nguồn năng lượng dương khí dồi dào. Hình tròn cũng được cho là tượng trưng cho nguyên khí của trời, đất.

Loại đá phong thủy được sử dụng nhiều nhất là đá Thạch Anh, bởi đây là một loại đá khá phổ biến trong thiên nhiên, được xem như một loại đá màu nhiệm. Thạch Anh còn được gọi là viên đá phong thủy (Fengshui stone) vì đã trải qua hàng triệu năm hình thành, nó đã thu hút được năng lượng vũ trụ và phát ra một trường năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu. Từ xa xưa, dân gian đã biết sử dụng cầu phong thủy từ đá quý để thể hiện sự quyền uy, địa vị, xua đuổi tà vận và cầu mong may mắn, tiền tài đến với mình. Ngày nay, cầu đá phong thủy không chỉ mang lại những ý nghĩa tốt đẹp đến cho gia chủ mà nó còn là một vật phẩm trang trí thể hiện sự sang trọng, quý phái, là điểm nhấn đầy thẩm mỹ cho nội thất căn nhà. Tùy vào vị trí đặt cầu đá và màu sắc của chúng mà chúng sẽ mang lại một số tác dụng như sau:

- Giúp mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc sống. Đặc biệt rất phù hợp để đặt trên bàn làm việc của những nhà nghiên cứu, những chính trị gia hoặc những chủ doanh nghiệp,...

- Mang đến sự tự tin, may mắn cho chủ nhân

- Mang đến sự thuận lợi cho con đường công danh, tiền tài và học hành

- Kìm hãm, chế ngự hung khí bên trong con người. Giúp giảm stress, giải tỏa sự nóng giận, tạo ra sự cân bằng cho tâm trạng của chủ nhân

- Giúp tránh được bệnh tật. Một số loại đá còn được sử dụng trong y học để chữa các bệnh về tim, giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ sinh sản ở nữ...

Lông Công

Từ xưa đến nay, người ta cho rằng lông chim công mang ý nghĩa phong thủy tuyệt vời bởi có thể hút được năng lượng của trời đất giúp điều hòa âm dương cho nhà ở, cơ quan, văn phòng….để lấy lại hòa khí cho công việc làm ăn thuận buồm và ổn định.



Chính vì vậy, lông đuôi chim công có sức hút cực lớn đối với mọi người bởi bộ lông đuôi được sử dụng để trang trí nhà ở, làm vật trang sức hay lông công để bàn thờ nhằm kích tài lộc và may mắn vào nhà.

Đối với những nhà làm ăn và buôn bán lớn thì bên cạnh bàn thờ ông Thần Tài đều đặt thêm một bình lọ lông công bên cạnh. Vì theo phong thủy, cách cắm lông công ban Thần Tài hoặc đặt gần ở bàn thờ gia tiên, cửa ra vào sẽ mang lại hòa khí âm dương cho ngôi nhà, giúp xua đuổi đi những điềm xui và mang lại những điềm may mắn, tài lộc.

COMMENTS

Tên

Học Phong Thủy,9,Kiến Thức,22,Kiến Trúc,2,Nhân Sinh,2,Sách Phong Thủy,1,Tip Nhỏ,9,vật phẩm phong thủy,2,
ltr
item
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ: 8 Biểu Tượng Phong Thủy Mang Đến Tài Lộc Cho Gia Chủ
8 Biểu Tượng Phong Thủy Mang Đến Tài Lộc Cho Gia Chủ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjS1Ku6W0aomeboY__fv0G6sEez7oIAcrmSgoLYbpLMrdzsdzHdje8luswdXumqdYpU9QqnBoo3HvDptwkuD1Q5hNcsNBrLirMzVjG3eoIxsidsI2TBkFIVngH_PN1cYI_eJuCQF9c9o9Dk/s320/911b6047678886a968aac47a0d447593.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjS1Ku6W0aomeboY__fv0G6sEez7oIAcrmSgoLYbpLMrdzsdzHdje8luswdXumqdYpU9QqnBoo3HvDptwkuD1Q5hNcsNBrLirMzVjG3eoIxsidsI2TBkFIVngH_PN1cYI_eJuCQF9c9o9Dk/s72-c/911b6047678886a968aac47a0d447593.jpg
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ
http://www.thuatphongthuy.net/2020/08/bieu-tuong-phong-thuy-mang-en-tai-loc.html
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/2020/08/bieu-tuong-phong-thuy-mang-en-tai-loc.html
true
5128418632530128528
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content