Vận Mệnh Là Gì? Làm Sao Thay Đổi Vận Mệnh

  Những cách thay đổi vận mệnh đời người Quan điểm của phương Đông về số phận dường như là một phạm trù đã được an bài. Mệnh và Vận đã được ...

 


Những cách thay đổi vận mệnh đời người


Quan điểm của phương Đông về số phận dường như là một phạm trù đã được an bài. Mệnh và Vận đã được định đoạt sẵn, con người không thể nào vượt qua được số phận. Nhưng cũng cùng lúc đó các nhà học giả cho rằng Đức năng thắng số, khuyên con người hành thiện sẽ cải được mệnh vận, trả được nghiệp quả và có một cuộc đời an bình hơn.

Mệnh là một phạm trù gần như cố định, vận thì vận hành tuần tự theo thời gian nhất định, mệnh và vận trên thực tế là một quy luật khách quan của sự vận động. “Vận mệnh đã là một quy luật khách quan thì điều chỉnh bằng cách nào được?”. Nghiên cứu tứ trụ, am hiểu tứ trụ là một trong các phương pháp hữu hiệu để có thể điều chỉnh mệnh vận một con người thuận theo tự nhiên và đạt được hiệu quả tương đối rõ ràng. Bài viết này phân tích và điểm lược một số các quan điểm của các nhà mệnh lý học trong lịch sử (Lưu Bá Ôn, Thiệu Khang Tiết) nhằm cung cấp cho các bạn một cái nhìn rõ hơn phép cải vận đời người qua phân tích và ứng dụng quan điểm tứ trụ.

1. Phép đặt tên để cải vận mệnh

Căn cứ ngày sinh âm dương tứ trụ bát tự của mỗi người, tổ hợp ngũ hành, tìm ra dụng thần, sau đó nắm ngũ hành dụng thần diễn biến thành một tên nào đó có thể đại biểu ngũ hành dụng thần. Việc sử dụng một tên mới là dụng thần để cải mệnh. (Có cả một lý thuyết riêng về việc này).

Dựa vào ngũ hành của bản thân, chọn lấy một cái tên phù hợp cũng sẽ có tác dụng tốt đối với vận mệnh. Phương pháp này có một tác dụng nhất định vì họ tên sẽ theo con người suốt cuộc đời, chẳng hạn, nếu đứa trẻ sinh ra với giờ ngày tháng năm đã định thì thầy mệnh lý xem xét dụng thần của đứa trẻ này là gì, thì họ sẽ chọn một cái tên đúng với dụng thần của đứa trẻ, ví dụ đứa trẻ cần Hỏa, thầy có thể chọn tên Tâm hoặc Tuệ (Hỏa). Rất nhiều người không hiểu được bí mật này nên chỉ chọn tên không xung khắc với ngũ
hành nạp âm của đứa trẻ (ngũ hành nạp âm như Đại Khê Thủy, Tích lịch Hỏa,..),
điều này thật đáng tiếc.

Cái tên gọi mỗi ngày sẽ có tác dụng to lớn đến quá trình cải tạo vận mệnh. Tính danh ảnh hưởng 4% vận mệnh, vì vậy khoa tính danh học phát triển, dụng Âm Dương, Ngũ Hành bổ trợ cho vận mệnh. Để biết mệnh của mình thiếu hành gì phải dùng môn Bát Tự để xem xét, sau đó đặt lại tên để bổ cứu. Người ta đổi tên sao cho tổng số nét chữ họ và tên mới vào đúng những số tốt thì vận mệnh người này thay đổi tốt lên 4%.


2. Phép làm việc thiện để cải vận mệnh

Thường nói: “Nhất thiện giải bách tai”. Có thể thông qua hành vi quyên góp tiền, cứu tế hiến máu nhân đạo, giúp đỡ người già cô quả, giúp đỡ trẻ em không nơi nương tựa bỏ học quay lại trường học tập, sửa cầu vá đường, phóng sinh … tiến hành tu sửa vận mệnh. Chỗ này là phép làm việc thiện để cải mệnh!

Theo quan điểm của Đạo Phật, tích đức hành thiện sẽ thay đổi nghiệp quả ác từ đời trước, tạo nên những nghiệp thiện và nếu làm nhiều có thể báo ứng ngay hiện tại góp phần cải thiện vận mệnh. Các việc thiện có rất nhiều như giúp người khó khăn, chữa bệnh, làm đường xá cầu cống, ủng hộ thiên tai, hiến máu nhân đạo.Thực tế cho thấy hạnh phúc lớn lao của con người chỉ đạt được khi mà hạnh phúc ấy được chia sẽ với những thành viên khác trong cộng đồng. Tích đức hành thiện sẽ cải số được 8% số mệnh cuộc đời.



Trong thực tế ai cũng biết là khi ta đối xử tử tế, lịch sự, tốt đẹp đối với những người chung quanh ta thì dĩ nhiên ta cũng sẽ được nhiều người đối xử tử tế, lịch sự và tốt đẹp lại. Ngược lại nếu ta có những hành vi không ra gì đối với những người chung quanh ta thì khó mà mong rằng người ta thương mến, đối xử tốt với mình. Thực tế cho thấy không ai chịu tốt bụng để cứ đối xử tốt đẹp mãi với một người đã có lối xử sự không ra gì đối với mình. “Bánh sáp đi, bánh quy lại” cũng như “ăn miếng thì trả miếng” có chung ý nghĩa về nhân quả.

3.Phép dùng tên y phục, màu sắc để cải vận mệnh

Trước tiên chọn lựa tên loại y phục cũng theo hỉ dụng thần bản thân. Như dụng thần là “Kim”, chọn hiệu kim phong, hiệu ngân linh. Sau đó căn cứ ngũ hành tứ trụ hỉ dụng thần chỗ thuộc màu sắc, nên chọn y phục có màu sắc cùng tên với ngũ hành hỉ dụng thần (y vật trong, ngoài, mũ, giầy, tấc …) hoặc tiến hành bổ cứu trang sức phẩm cho nhân thân.

– Mệnh cục hỉ kim, chọn y phục màu trắng,
– Hỉ hỏa, có thể mặc y phục màu hồng;
– Mệnh cục hỉ thủy, có thể mặc y phục màu đen, màu lam;
– Hỉ mộc, tất cần chọn y phục màu xanh lục,
– Hỉ thổ, chọn y phục màu hồng, màu vàng.
Lưu ý: Những tư vấn về y phục, màu sắc ở trên cần phải xem xét trên cả khía cạnh của lý thuyết phong thủy.

4 Phép tu tâm dưỡng tính cải vận mệnh

Đọc sách là một quá trình đằng đẳng kéo dài đến suốt cả đời. Thông qua những quyển sách nhỏ bé mà chúng ta có thể mở rộng tầm nhìn, tri thức. Kết nối với bạn bè năm Châu và quan trọng nhất là có thể nâng cao giá trị của bản thân. Đọc sách cũng là cách nhanh nhất để cập nhật những thông tin, văn hóa từ bao đời nay. Tiếp thu lượng tri thức khổng lồ, vô tận của toàn nhân loại và trở thành người lỗi lạc, có trí tuệ.


Đọc sách giúp bạn có cái nhìn chuẩn mực hơn về giá trị quan, nhân sinh quan và cả thế giới quan. Nhờ sách mà bạn có thể thấu hiểu những lời vàng ngọc của các bậc cao nhân thời xưa. Đọc sách bạn sẽ không còn bị giới hạn bởi một góc hạn hẹp của cuộc sống. Có thể thoải mái du ngoạn từ Đông sang Tây, từ cổ kim cho tới hiện tại, hiểu biết rộng khắp bốn biển, không ngừng học hỏi, đọc sách sẽ nuôi dưỡng bên trong bạn một tấm lòng rộng lượng, lý tưởng cao xa, rộng mở. Bạn còn có thể mở rộng phạm vi giao tiếp, tìm cho mình những người bạn tâm đầu ý hợp. Tất cả những lợi ích từ đọc sách là vô hạn, trong đó hàm chứa cả việc thay đổi vận mệnh của một con người.

Tham khảo thêm : Khóa học để thay đổi vận mệnh

COMMENTS

Tên

Học Phong Thủy,9,Kiến Thức,22,Kiến Trúc,2,Nhân Sinh,2,Sách Phong Thủy,1,Tip Nhỏ,9,vật phẩm phong thủy,2,
ltr
item
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ: Vận Mệnh Là Gì? Làm Sao Thay Đổi Vận Mệnh
Vận Mệnh Là Gì? Làm Sao Thay Đổi Vận Mệnh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYLSUgJeKYkLEtD62LwkOhnDmykqSIGP6ItYzVVCcMxgyNML_wjM11XEz41IjRK_A7fD0fn0w6uOjUwxIi4yMfwNf1hxKw2bJw9dQOkp03nFPaOXcY0bVj6yHvUBG90xVo2ydC4FnkSJck/s16000/cn9.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYLSUgJeKYkLEtD62LwkOhnDmykqSIGP6ItYzVVCcMxgyNML_wjM11XEz41IjRK_A7fD0fn0w6uOjUwxIi4yMfwNf1hxKw2bJw9dQOkp03nFPaOXcY0bVj6yHvUBG90xVo2ydC4FnkSJck/s72-c/cn9.jpg
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ
http://www.thuatphongthuy.net/2021/01/van-menh-la-gi-lam-sao-thay-oi-van-menh.html
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/2021/01/van-menh-la-gi-lam-sao-thay-oi-van-menh.html
true
5128418632530128528
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content