Mẹo Phong Thủy Giúp Sự Nghiệp Thăng Tiến

  Sự nghiệp được thăng tiến, gặp nhiều may mắn là điều mà bất cứ ai cũng muốn đạt được. Vậy cần phải làm gì và lưu tâm điều gì để giúp bạn đ...

 

Sự nghiệp được thăng tiến, gặp nhiều may mắn là điều mà bất cứ ai cũng muốn đạt được. Vậy cần phải làm gì và lưu tâm điều gì để giúp bạn đạt được những điều mình mong muốn?

Sự nghiệp được thăng tiến, gặp nhiều may mắn là điều mà bất cứ ai cũng muốn đạt được. Vậy cần phải làm gì và lưu tâm điều gì để giúp bạn đạt được những điều mình mong muốn? Áp dụng phong thủy theo cách nào mới có thể giúp sự nghiệp của bạn có bước tiến quan trọng trong năm 2021? Hãy cùng tìm hiểu thông qua những chia sẻ của Phong Thủy Tam Nguyên nhé!

Ngoài các yếu tố kiến thức - kinh nghiệm - kỹ năng để giúp bạn gây được ấn tượng với cấp trên trong công việc, sự hỗ trợ từ phong thủy cũng là một trong những yếu tố hàng đầu mà rất nhiều nhân viên văn phòng quan tâm. Bởi, theo quan niệm của người xưa, hướng bàn làm việc, hướng phòng, hướng xây dựng công ty đều ảnh hưởng tới sự tín nhiệm từ cấp trên.

1. Đặt chậu nước nhỏ trên bàn làm việc


ước là nhân tố không thể thiếu trong phong thủy. 

Đặt một chậu nước nhỏ hoặc một bể cá mini trên bàn làm việc hoặc trên giá sách sẽ rất có lợi. Điều này giúp tâm trí bạn tỉnh táo, xua tan chướng khí, giúp tinh thần cảm thấy thoải mái hơn, đồng thời hỗ trợ cho công việc thuận lợi hơn, tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

2. Màu sắc nội thất

Trong phong thủy, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa hoàn toàn khác nhau

Lựa chọn màu sắc phù hợp với công việc cũng như Hỷ -  Dụng Thần giúp mang lại năng lượng tích cực cho bạn (Ảnh minh họa)

Ví dụ như màu vàng sẽ đại diện cho sự phát tài, phát lộc; màu trắng mang lại sự tươi mới, làm tăng năng lượng cho gian phòng; màu xanh dương mang lại sự may mắn.

3. Vị trí bàn làm việc

Vị trí lý tưởng để bố trí bàn làm việc là phía sau có bức tường (tọa), bên trái có cửa sổ, nhìn ra được phía ngoài có phong cảnh tươi tắn, ánh sáng tốt, thông thoáng. 


Nếu bạn làm việc chung trong một văn phòng với nhiều người khác thì chắc chắn, việc sử dụng bàn cụm văn phòng để tiết kiệm diện tích là điều đương nhiên. Theo nguyên tắc sắp đặt bàn ghế là phía trước rộng rãi, đằng sau phải kiên cố, bên trái cao và bên phải luôn thông thoáng sẽ giúp nhân viên làm việc hăng say, hiệu quả hơn. 

Khi làm việc ở một văn phòng sáng sủa, thông thoáng, bạn hay các nhân viên khác cũng sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn, thậm chí làm việc lâu cũng không cảm thấy khó chịu.

4. Tránh lộn xộn


Phong thủy cũng rất chú trọng sự di chuyển của luồng khí xung quanh. Các đống hồ sơ bừa bộn trên bàn làm việc hay trong tủ hồ sơ sẽ làm cản trở luồng di chuyển của khí. Do đó, trong công việc, nên ưu tiên phân loại và giải quyết các việc tồn đọng, tránh để sự thiếu ngăn nắp làm xao lãng hay chậm tiến độ.

5. Trang trí bàn làm việc bằng cây xanh

Đặt cây phong thủy trên bàn làm việc sẽ kích hoạt trực tiếp đến chủ nhân ngồi tại bàn đó. Nó giúp chiêu quý nhân, tài lộc, lọc không khí, giúp bạn đầu óc minh mẫn, sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công việc, thành công trong sự nghiệp và thăng quan, tiến chức.


Một số lưu ý khi lựa chọn cây cảnh để trang trí bàn làm việc:

- Có rất nhiều cây chiêu tài, song nên lưu ý chọn những cây mà hoa lá tròn trịa, đầy đặn, không được bày những cây mang sát khí như xương rồng hay cây lá kim… vì sẽ dễ chiêu gọi tiểu nhân, ảnh hưởng không tốt đến tài vận của gia chủ.

- Không nên chọn các loại cây có lá dài nhọn đặt trên bàn làm việc vì ý nghĩa phong thủy không được tốt, dễ làm cho chủ nhân vướng vào những chuyện tranh chấp, cãi cọ, cuộc sống không yên bình.

- Không nên chọn các loại cây có tính âm như cây thuộc họ quyết, họ cát đằng vì nếu chúng sống tốt thì có nghĩa là trong phòng làm việc của bạn có âm khí, không được sạch sẽ.

- Khi chọn cây, không nên chọn cây quá cao, quá lớn, tốt nhất nên bài trí cây cảnh dáng thấp nhỏ nhưng giàu sức sống. Cây càng sống khỏe mạnh thì tác dụng chiêu tài càng tốt.

- Cây cảnh chiêu tài có ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của gia chủ, phải chăm sóc cẩn thận, tối kỵ để cây khô héo, úa vàng. Đối với cây thủy sinh phải giữ thật sạch sẽ.

6. Tạo thăng bằng

Phong thủy sử dụng là đồ Bagua để liên kết các điểm với những thành tố khác như: mùa trong năm, ngũ hành kim - mộc - thủy - hỏa - thổ, màu sắc và con giáp, chính giữa là biểu tượng âm - dương để đảm bảo sự cân bằng. 

Do đó, góc làm việc của bạn cũng cần được sắp xếp sao cho mang lại cho chủ nhân cảm giác cân bằng: các vật dụng cứng - mềm, động - tĩnh cần được phân bố hợp lý.



COMMENTS

Tên

Học Phong Thủy,9,Kiến Thức,22,Kiến Trúc,2,Nhân Sinh,2,Sách Phong Thủy,1,Tip Nhỏ,9,vật phẩm phong thủy,2,
ltr
item
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ: Mẹo Phong Thủy Giúp Sự Nghiệp Thăng Tiến
Mẹo Phong Thủy Giúp Sự Nghiệp Thăng Tiến
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8ZeB-d8Dy4SzLCdGxfpj4VwShgPGoIB52G7xmTDbcz1XAWRjjju7mtMYEeuXbURO5RBrR9mjbXcgI3Uwns4nzNlm910c7i3DMlPcXnDlugnTkU9oiTjvpychdxDmJBbAI1goKRE5Aw_d7/w480-h360/817-thiet-ke-ho-ca-mini-nho-gon-ma-an-tuong.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8ZeB-d8Dy4SzLCdGxfpj4VwShgPGoIB52G7xmTDbcz1XAWRjjju7mtMYEeuXbURO5RBrR9mjbXcgI3Uwns4nzNlm910c7i3DMlPcXnDlugnTkU9oiTjvpychdxDmJBbAI1goKRE5Aw_d7/s72-w480-c-h360/817-thiet-ke-ho-ca-mini-nho-gon-ma-an-tuong.jpeg
Thuật Phong Thuỷ - Kiến Thức Phong Thuỷ
http://www.thuatphongthuy.net/2020/12/meo-phong-thuy-giup-su-nghiep-thang-tien.html
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/
http://www.thuatphongthuy.net/2020/12/meo-phong-thuy-giup-su-nghiep-thang-tien.html
true
5128418632530128528
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content